Invasion
மானிடத்தின் இருப்பை அச்சுறுத்தும் ஒரு வேற்றுகிரக உயிரினம் பூமிக்கு வருகைத் தருகிறது. உலகெங்கிலும் உள்ள ஐந்து சாதாரண மக்களைச் சுற்றி நிகழ்வுகள் அரங்கேறும் அதே சமயம், அவர்கள் தங்களைச் சூழ்ந்துள்ள குழப்பங்களைப் புரிந்துகொள்ளப் போராடுகிறார்கள்.
கடைசி நாள்
உலகம் முழுவதும், விசித்திரமான மற்றும் விவரிக்க முடியாத நிகழ்வுகள் நிகழத் தொடங்குகின்றன. ஒரு சிறு நகர ஷெரிஃப் ஏதோ பெரிய விஷயம் நடக்கப்போவதாக உணர்கிறார்.
மிட்சுகி உண்மையை வெளிக்கொணர துணிச்சலான நடவடிக்கைகளை எடுக்கிறாள். காஸ்பருக்கும் ஜமிலாவுக்கும் தங்கள் நிலைமை எவ்வளவு மோசமாக இருக்கிறது என்று தெரியவருகிறது.
உலக மக்களை நிகழவிருக்கும் சம்பவங்களுக்கு தயார்படுத்தும் முயற்சியில் அமெரிக்க ஜனாதிபதி உலகளாவிய அவசர உரையாற்றுகிறார்.