சீ.1, எபி.7: விண்வெளியுடன் தொடர்புகொள்ள மிட்சுகி ஒரு செயற்கைக்கோள் நிலையத்தை கட்டுப்பாட்டுக்குள் கொண்டு வருகிறாள். தாக்குதலுடன் தொடர்புடையது என தான் நினைக்கும் ஒரு விசித்திரமான இரகசியத்தை காஸ்பர் வெளிப்படுத்துகிறான்.