சீ.1, எபி.1: சோஃபியின் உடல் காயங்கள் குணமாகிவிட்டன, ஆனால் அவள் இன்னும் நினைவாற்றல் இழப்பு மற்றும் அவளுடைய வாழ்க்கை இப்படிப்பட்டது இல்லை என்ற உணர்வு ஆகியவற்றால் பாதிக்கப்படுகிறாள்.