సీ1, ఎపి1: సోఫీకి భౌతికంగా జరిగిన గాయాలు మానాయి, కానీ తనకి గత జ్ఞాపకాలు గుర్తు లేవు, తన జీవితంలో రహస్య కోణాలు ఉన్నాయని తనకి అనిపిస్తూ ఉంటుంది.