Surface
తలకు తగిలిన ఒక భయంకరమైన గాయం కారణంగా సోఫీకి చాలా వరకు జ్ఞాపకాలు గుర్తు ఉండవు. తన భర్త, ఇంకా మిత్రుల సాయంతో, తన జీవితం అనే ఒక చిక్కుముడిని విప్పేందుకు తాను చేసే ప్రయత్నంలో భాగంగా, తన అందమైన జీవితం మాటున దాగి ఉన్న నిజాన్ని సోఫీ ప్రశ్నిస్తుంది.
నేను ఎవరు
సోఫీకి భౌతికంగా జరిగిన గాయాలు మానాయి, కానీ తనకి గత జ్ఞాపకాలు గుర్తు లేవు, తన జీవితంలో రహస్య కోణాలు ఉన్నాయని తనకి అనిపిస్తూ ఉంటుంది.
సత్యాన్వేషణ ప్రారంభం
సోఫీకి, తన భర్త, జేమ్స్ మీద అనుమానాలు పెరుగుతుండటంతో, అతనికి దూరంగా వెళ్లి, తన వివాహం గురించి అసలైన నిజం తెలుసుకొనే ప్రయత్నం చేస్తుంది.
సోఫీ, తన మనస్సు లోలోతుల్లో దాగి ఉన్న రహస్యాలను వెలికి తీయాలనే ఆశతో, కోలుకోవడానికి దూకుడుగా ప్రయత్నం చేస్తుంది.
ఒక రిస్క్‌తో ఎంచుకొన్న ఎంపిక కారణంగా, సోఫీని భ్రమలు వెల్లువలా పలకరిస్తాయి, దానితో తను ఎలాంటి వ్యక్తో, లేదా ఒకప్పుడు తను ఎలాంటి వ్యక్తో అనే దానిపై సందేహం కలుగుతుంది.
జేమ్స్, సోఫీతో తమ వివాహం విషయంలో, అలాగే తమ గతం విషయంలో ఎట్టకేలకు నిజం చెప్తాడు. అతని మోసం మామూలుగా అనిపించదు, కానీ అతని మోసాన్ని మించిన మోసం తనది.