Disclaimer
గోప్యంగా బట్వాడా చేసే ఒక పుస్తకంతో ఒక ప్రముఖ జర్నలిస్ట్ గతం బయటపడే ప్రమాదం ఏర్పడుతుంది. కేట్ బ్లాంషెట్ ఇంకా కెవిన్ క్లైన్ నటించిన ఈ సిరీస్ కి స్క్రీన్ ప్లే, దర్శకత్వం ఆల్ఫోన్సో క్వారాన్.