Disclaimer
பிரபல பத்திரிகையாளரின் கடந்த காலத்தை அம்பலமாக்கும் மிரட்டலுடன் வருகிறது ஒரு மர்மப் பொட்டலம். கேட் பிளான்சேட்டும் கெவின் கிலைனும் இணைந்து நடிக்கும் இத்தொடருக்கு திரைக்கதை மற்றும் இயக்கம், அல்போன்சோ குவாரோன்.