சீ.1, எபி.3: டியர்ஃபீல்ட் ஹை ஸ்கூலின் கூடைப்பந்து கேமிற்கு நகரமே தயாராகும் வேளையில், தன் சகோதரனின் இடத்தை நிரப்ப ஜேக்கப் உற்சாகப்படுத்தப்படுகிறான்.