సీ1, ఎపి3: డీర్ఫీల్డ్ హై స్కూలులో జరిగే హోమ్ కమింగ్ బాస్కెట్ బాల్ ఆట కోసం ఊరంతా సిద్ధమవుతూ ఉండగా, తన సోదరుని బాటలో నడవమని జేకబ్ ని కోరడం జరుగుతుంది.