சீ.2, எபி.4: சோஃபி ஹன்ட்லி எஸ்டேட்டிற்குத் திரும்பும்போது ஒரு அதிர்ச்சியூட்டும் விஷயத்தை தெரிந்துகொள்கிறாள். சோஃபியின் நோக்கங்களை கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கும்போது க்வின்னை ஜேம்ஸ் சந்திக்கிறான்.