సీ2, ఎపి4: సోఫీ, హంట్లీ ఎస్టేట్ లోకి మళ్ళీ అడుగుపెట్టి, ఒక భయంకరమైన విషయాన్ని తెలుసుకుంటుంది. సోఫీ ప్రవర్తనకు కారణం ఏంటో తెలుసుకునే క్రమంలో జేమ్స్, క్విన్ ని కలుసుకుంటాడు.