சீ.1, எபி.2: எங்களது உள்ளூர் விடுதியின் வரலாற்று வசீகரத்தை ரசித்திடுங்கள், மேயர் லாஃப்டிஸ் இங்கே ஓரிரவு தனியாகத் தங்கி அது பாதுகாப்பானது என நிரூபிப்பார்.