సీ1, ఎపి2: మా స్థానిక లాడ్జిలోని చారిత్రక ఆకర్షణను ఆస్వాదించండి, అందులో మేయర్ లోఫ్టీస్ ఒంటరిగా ఒక రాత్రి గడిపి ఆ ప్రదేశం సురక్షితమని నిరూపిస్తారు.