சீ.1, எபி.4: கனவு அணியின் வரலாற்றுச் சிறப்புமிக்க வெற்றிக்குப் பிறகு, ஒரு பெரிய தொழிலதிபராக வளர்ந்துகொண்டிருக்கும்போதும் வளர்ந்து வரும் குடும்பத்தை உருவாக்கும்போதும், மீண்டும் கூடைப்பந்திற்குள் வருகிறார்.