They Call Me Magic
సీ1, ఎపి4: డ్రీమ్ టీమ్ లో చారిత్రాత్మకమైన విజయాన్ని సాధించిన మ్యాజిక్ తిరిగి తన వ్యాపారంపై ద్రుష్టి నిలిపి, ఒక సామ్రాజ్యాన్ని సృష్టించడమే కాకుండా తన కుటుంబానికి అన్ని విధాలుగా అండగా నిలుస్తాడు.