సీ3, ఎపి1: జిమ్మీ తన ఇంట్లో ఒంటరితనంతో పోరాడుతుంటాడు ఇంకా ఆలీస్ తన జీవితంలో తీసుకున్న ముఖ్యమైన నిర్ణయం గురించి చింతిస్తుంటాడు. పాల్ తన పార్కిన్సన్స్ వ్యాధితో కొత్త సవాళ్లను ఎదుర్కొంటాడు.