சீ.1, எபி.1: 17 வயதில் விம்பிள்டனை வென்ற போரிஸ் பெக்கர் உலகின் சிறந்த மற்றும் உலகளாவிய சூப்பர் ஸ்டார் ஆகிறார். ஆனால் பெரிய எதிர்பார்ப்புகள் வரவிருக்கும் சிக்கல்களைக் குறிக்கின்றன.