సీ1, ఎపి1: విఖ్యాత వింబుల్డన్ ని పదిహేడేళ్లకే గెలిచిన బోరిస్ బెకర్ అత్యుత్తమ టెన్నిస్ ఆటగాడిగా, ప్రపంచ స్టార్ గా ఎదిగాడు. కానీ మితిమీరిన అంచనాలు అతడి భవిష్యత్తుని సమస్యలలోకి నెట్టాయి.