சீ.1, எபி.5: காலவோட்டம் உறைந்து போகும் போது, பொருத்தமில்லாத ஒரு மாணவர்களின் குழு தண்டனை நேரத்தில் சிக்கிக்கொள்வதால், அவர்கள் தப்பிக்க ஒரு வழியைக் கண்டுபிடிக்க ஒன்றாக வேலை செய்தாக வேண்டும்.