சீ.1, எபி.1: டாக்டராக விரும்பும் மேரிகபி தனது பல்கலை படிப்போடுச் சேர்ந்து, தன் குடும்பத்தின் ஆம்புலன்ஸ் தொழிலையும் சரிவர செய்ய முயற்சிக்கிறாள். அவளது அப்பா ரமோன், எதையோ மறைக்கிறார்.