సీ1, ఎపి1: డాక్టర్ కావాలనే కలతో మరిగాబీ అటు యూనివర్సిటీ చదువునీ, ఇటు తమ కుటుంబం చేసే అంబులెన్స్ వ్యాపారాన్నీ జాగ్రత్తగా చూసుకుంటూ ఉంటుంది. ఆమె తండ్రి, రమోన్, ఒక రహస్యాన్ని దాస్తాడు.