సీ1, ఎపి7: సీజన్ నిలిపివేయబడిన ఆరు నెలల తరువాత, స్వాగర్ డిఎంవి ప్రయాణం చేసి వెళ్లి ఒక టోర్నమెంట్ లో పాల్గొంటుంది, అక్కడ వాళ్ళు జాత్యహంకారాన్ని ఎదుర్కొంటారు.