சீ.1, எபி.7: சீசன் மூடப்பட்ட ஆறு மாதங்களுக்குப்பின், ஸ்வெகர் டிஎம்வி அணி ஒரு டோர்ணமெண்டுக்காக சாலைவழிப் பயணத்தை மேற்கொள்கிறார்கள், அங்கு அவர்கள் இன பாகுபாட்டை எதிர்கொள்கிறார்கள்.