Swagger
என்பிஏ நட்சத்திரம் கெவின் ட்யூரான்ட், பை தி வுட் தயாரிப்பாளரான ரெக்கி ராக், மற்றும் ஃபிரைடே நைட் லைட்ஸ் படத்தின் பின்புல அணி ஆகியோர் ஒருங்கிணைந்து வழங்குவது. பல வகைப்பட்ட அழுத்தங்களையும் சந்தித்துத்தான், தனக்கு வரும் இடர்களை வெற்றிகொண்டு, கம்பீரமாக நடைப் போட முடியும் என, ஒரு கூடைப்பந்தாட்ட மேதை கற்றுக்கொள்கிறான்.
வெறுப்பு
ஐக் இன்னொரு கூடைப்பந்தாட்ட அணியுடன் ஒன்று சேர்ந்து ஒரு வலிமையான அணியை உருவாக்குகையில், ஜேஸ் உறுதியுடன் தன் #1 மதிப்பீட்டை மீண்டும் பெற போராடுகிறார்.
டிஎம்வியில் முதலிடத்தைப் பெற நிக்குடன் ஜேஸ் போட்டியிடுகையில், ஐக் தன் கடந்தகாலத்தை எதிர்கொள்கிறார்.
கிறிஸ்டல் ஜேஸுடன் ஒரு ரகசியத்தை பகிர்ந்து கொண்ட பிறகு, அவளுடைய பாதுகாப்பைப் பற்றி அவன் கவலைக்கொள்கிறான், மற்றும் உதவ முற்படுகிறான்.
ஜேஸும், அவனுடைய மற்ற அணியினரும் அவர்களுடைய செயலின் விளைவுகளை சமாளிக்கிறார்கள். மூசா தன் தாத்தாவிற்கு கோவிட்-19 தொற்றுள்ளது என அறிகிறான்.