சீ.3, எபி.1: இஸ்தான்புல்லில் ஒரு ரொமான்டிக்கான உறவு மோசமாக முடிகிறது. தன் ஸ்லோ ஹார்ஸ்களில் ஒருவர் வரவில்லை எனும்போது, லேம்ப் பதட்டமாக எச்சரிக்கை விடுக்கிறார்.