సీ3, ఎపి1: ఇస్తాంబుల్ లోని ఒక శృంగార సంబంధానికి అనుకోని విధంగా తెర పడుతుంది. తన ఏజెంట్లలోని ఒకరు ఆఫీసుకు రానప్పుడు ల్యాంబ్ కంగారుపడిపోతాడు.