சீ.2, எபி.1: யூஜீன் தன் அற்புதமான சாகசப் பயணத்தை திருவிழாக் கொண்டாட்டம், கடமானை அழைக்கும் பயிற்சி மற்றும் நாட்டிலேயே மிகவும் நீளமான நதிகளில் ஒன்றில் கயாக் படகில் செல்வது ஆகியவற்றின் மூலம் தொடங்குகிறார்.