సీ2, ఎపి1: ఈసారి యుజీన్ తన అద్భుతమైన సాహసాన్ని గొప్ప పండుగతో మొదలుపెట్టి, మూస్లను పిలవడం, ఆ దేశపు పొడవాటి నదులలో కయాకింగ్ చేయడం చేస్తారు.