సీ1, ఎపి6: దాచడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వాస్తవ సంఘటనల ఆధారంగా సోఫీ స్క్రిప్టు రూపొందిందనే అనుమానాన్ని, చిత్రీకరణ మొదలయ్యే ముందు అలిస్ తీర్చుకోలేకపోతుంది.