சீ.1, எபி.1: டேனி தன் அண்டைவீட்டாரைத் தவிர்ப்பதற்கு, புதிய வழிகளைக் கண்டறியும்போது, நள்ளிரவு நேர மருத்துவ மிஷனில் லிசா கிரியேட்டிவாகச் செயல்படுகிறாள்.