సీ1, ఎపి1: తన పొరిగింటి పిల్లి మనిషిని తప్పించుకోవడానికి డానీ కొత్త మార్గాలు అన్వేషిస్తుంటే, మరోపక్క అర్ధరాత్రి మందుల దుకాణంలో లీసా కథలు అల్లుతుంది.