సీ2, ఎపి4: జేస్, క్రిస్టల్ ఇంకా స్వాగర్ ఆటగాళ్లను అందరూ క్రిమినల్స్ గా చూస్తారు. వారందరూ కలిసి అయినా నిలబడాలి లేదా విచ్చిన్నం అయిపోవాలి.