சீ.2, எபி.4: ஜேஸ், கிறிஸ்டல், மற்றும் ஸ்வெகர் அணியினர் குற்றவாளிகளாகப் பார்க்கப்படுகின்றனர். அவர்கள் இனி பிரியக்கூடும் அல்லது ஒன்று சேரக்கூடும்.