సీ1, ఎపి2: ధైర్యమైన వీక్షకుల ప్రశ్నలకు ప్రతిస్పందనగా ఇమ్మాన్యుయేల్ మరియు ఓప్రా జాతి గురించి లోతుగా, నిర్మొహమాటంగా చర్చిస్తారు.