సీ1, ఎపి2: ఇవాన్, చార్లీ మరియు మిగతా బృందం దక్షిణ అమెరికాలో అతి దక్షిణ ప్రదేశమైన ఉషుయియాలో దిగుతారు, కానీ అక్కడి మంచు వలన, అలాగే సాంకేతికపరమైన సమస్యల వలన ఉద్రేకపూరిత వాతావరణం నెలకొంటుంది.