அபிஜான்
ஒரு டாக்ஸி டிரைவர், நரசிங், அவரது சொந்த இடத்திற்குச் சென்று தனது வாழ்க்கையைப் புதிதாக்குவதற்கு முயற்சிக்கும் தருணத்தில் அதற்குப் பதிலாகச் சுகன்ராமின் கடத்தல் மற்றும் மனித கடத்தல் வியாபாரத்தில் சிக்கிக் கொள்கிறார்.