అభిజాన్
తన సొంత ఊరికి వెళ్లి తనను తాను తిరిగి కనుక్కోవాలని ప్రయత్నించిన ఒక టాక్సీ డ్రైవర్, నర్సింగ్ చుట్టూ ఈ కథ నడుస్తుంది, కానీ బదులుగా అతను సుఖ్ రామ్ యొక్క స్మగ్గ్లింగ్ మరియు మానవ అక్రమ రవాణాలో చిక్కుకుంటాడు.