Babylon
அமைதியான பிலிம் சூப்பர் ஸ்டார், இளம் ஸ்டார்லெட், புரொடக்ஷன் எக்ஸிகியூட்டிவ், இசை ஜாம்பவான் ஆகியோர் 1920களின் ஹாலிவுட் துறையில் உச்சத்தில் இருக்கவும், தொழில்துறை அடுத்த சிறந்த விஷயத்தை நோக்கி நகரும் நேரத்தில் தொடர்பை தக்கவைக்கவும் முயற்சிக்கிறார்கள்.