Babylon
నిశ్శబ్దంగా ఎదుగుతున్న ఓ సినిమా సూపర్‌స్టార్, ఓ యువ అభినేత్రి, ఓ నిర్మాణ నిపుణుడు, ఓ సంగీత ప్రతిభాశలి, 1920ల హోరైన సందడి గల హాలీవుడ్ వాతావరణంలో, తరువాతి ఉత్తమ దశకు మారుతోన్న చిత్ర పరిశ్రమలో, తమ స్థానాలను, తమ ఉనికిని నిలుపుకోవాలని చూస్తుంటారు.