பஜார்
இந்தப் படம் கல்கி புறா பந்தயத்தின் தீவிர பின்தொடர்பவர், இது இறுதியில் அதே ஆர்வத்தை பகிர்ந்து கொள்ளும் ஒரு கும்பல் முதலாளிக்கு வேலை செய்ய வழிவகுக்கிறது. ஹோவெவெர், அந்த இடத்தில் ஒரு சாம்பியனாக வேண்டும் என்ற அவரது கனவும், அவர் விரும்பும் பெண்ணை வெல்லும் தேடலும் இறுதியில் கல்கியை ஒரு குறுக்கு வழியில் விட்டுவிடும், அடுத்து என்ன நடக்கிறது என்பது கதையின் முக்கிய அம்சமாக அமைகிறது.