చిత్రాంగద
రైతుపర్ణో ఘోష్ యొక్క 'చిత్రాంగద' మహాభారతం లోని 'చిత్రాంగద' జీవితాన్ని నాటకీయంగా వర్ణించిన లింగ గుర్తింపు గురించి పోరాటాన్ని చూపుతుంది. రుద్ర (రైతుపర్ణో ఘోష్), ఒక స్వలింగ సంపర్కుడు, 'చిత్రాంగద' నాటకానికి దర్శకత్వం వహిస్తూ ఒక క్రూ సభ్యుడు పార్థో (జిషు సేన్ గుప్తా) తో ప్రేమలో పడతాడు. తాను ఎంచుకున్న లింగానికి మారే పోరాటంలో అతను మనుగడ సాగించగలడా?