பக்தி
ஜொனாதன் மேஜர்ஸ் (க்ரீட் III) மற்றும் க்ளென் பவல் (டாப் கன்: மேவரிக்) ஆகியோர் கொரியப் போரின் போது இரண்டு உயரடுக்கு அமெரிக்க போர் விமானிகளின் காவிய மற்றும் உத்வேகம் தரும் உண்மைக் கதையில் நடித்துள்ளனர். அவர்களின் வீர தியாகங்கள் இறுதியில் அவர்களை கடற்படையின் மிகவும் பிரபலமான விங்மேன்களாக மாற்றும்.