భక్తి
జోనాథన్ మేజర్స్ (క్రీడ్ III) మరియు గ్లెన్ పావెల్ (టాప్ గన్: మావెరిక్) కొరియన్ యుద్ధ సమయంలో ఇద్దరు ఎలైట్ యుఎస్ ఫైటర్ పైలట్ల పురాణ మరియు స్ఫూర్తిదాయకమైన నిజమైన కథలో నటించారు. వారి వీరోచిత త్యాగాలు చివరికి వారిని నేవీ యొక్క అత్యంత ప్రసిద్ధ వింగ్మెన్గా చేస్తాయి.