உயரம்
பிந்தைய அபோகாலிப்டிக் ராக்கி மலைகளில் ஒரு இடைவிடாத ஆக்‌ஷன் த்ரில்லர், அங்கு ஒரு சிறுவனின் உயிரைக் காப்பாற்றுவதற்காக ஒரு ஒற்றைத் தந்தையும் இரண்டு பெண்களும் தங்கள் வீட்டின் பாதுகாப்பிலிருந்து கொடூரமான உயிரினங்களை எதிர்கொள்ளத் துணிகின்றனர்.