Emancipation
தன் குடும்பத்திற்காகவும் சுதந்திரத்திற்காகவும் எதையும் செய்யும் ஒருவரின் பிரமிக்க வைக்கும் உண்மை கதையால் உந்தப்பட்டது. பீட்டர், ஒரு அடிமைப்படுத்தப்பட்ட மனிதன், தப்பித்து தன் குடும்பத்தினரிடம் திரும்பச் செல்வதற்கு தன் உயிரைப் பணயம் வைக்கும்போது, அவன் அன்பு மற்றும் சகிப்புத்தன்மையின் ஆபத்தானப் பயணத்தை மேற்கொள்கிறான்.