ஃபிதா
இஷான் (யாஷ்) மற்றும் குஷி(சஞ்சனா)-காதல், வாழ்க்கை மற்றும் தத்துவங்கள் குறித்த வேறுபட்ட கருத்து கொண்ட இருவரின் காதல் கதை. அவர்கள் காதல் எப்படி மலர்கிறது, தங்கள் ஆணவத்தினால் தவறான புரிந்துகொள்ளுதல்கள் ஏற்படுகின்றன. இவ்வாறு அவர்களுடைய உறவு உருவாகிறது.