கீதா
கோகக் சாலுவலியின் (1980 களில் கர்நாடகாவில் நடந்த மொழி உரிமை போராட்டம்) பின்னணியில் அமைக்கப்பட்ட இந்தத் திரைப்படம், அவர்களின் கதையைச் சொல்கிறது, மற்றும் அவர்கள் வாழ்க்கையில் செல்லும் வெவ்வேறு கட்டங்களில் ஒருவருக்கொருவர் மோதிக்கொண்டு பாதைகளைக் கடந்து செல்கின்றனர்.