గీతా
గోకాక్ చాలువాలి (1980 లలో కర్ణాటకలో జరిగిన భాషా హక్కుల ఆందోళన) నేపథ్యంలో, ఈ చిత్రం హీరో మరియు హీరోహిన్ కథను చెబుతుంది, వారి జీవితంలోని వివిధ దశలలో ఒకదానికొకటి దూసుకుపోతున్నప్పుడు వారి మార్గాలు దాటుతూ ఉంటాయి.