గుడ్ నైట్ ఒప్పీ
గుడ్ నైట్ ఒప్పీ 90 రోజుల మిషన్ కోసం మార్స్కు పంపబడి 15 సంవత్సరాల పాటు జీవించి ఉన్న రోవర్ ఆపర్చునిటీ స్ఫూర్తిదాయకమైన నిజమైన కథను చెబుతుంది. ఈ చిత్రం మార్స్పై ఆపర్చునిటీ సంచలనాత్మక ప్రయాణాన్ని, మిలియన్ల మైళ్ల దూరంలో ఉన్న మానవులకు, రోబోకు మధ్య ఏర్పడిన విశేషమైన బంధాన్ని అనుసరిస్తుంది.