ஹார்மோனியம்
ஒரு குழந்தை இளவரசி தனது தந்தையிடமிருந்து ஒரு ஹார்மோனியம் பெறுகிறார். விதியை மற்றும் மேலாளரால் அவள் அனாதை, விதவை மற்றும் முதுகில். ஹார்மோனியம், விற்பனையானது, கைமாறியது மற்றும் எங்கு சென்றாலும் துரதிர்ஷ்டம் கொண்டுவந்தது. அவர்கள் சந்திப்பார்கள்? எந்த சூழ்நிலையில்?